Tết Sum Tụ Tại nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ

Chúng tôi muốn hỏi bạn! Bạn có biết ý nghĩa quan trọng nhất của những bữa tiệc cuối năm, tiệc gặp mặt đầu xuân là gì không? Đó là thời gian lý tưởng nhất để gắn kết tình thân giữa: bạn bè, đồng nghiệp, đối tác và nhân viên. Những dịp ấy, quan trọng nhất là chọn được một địa điểm nhà hàng ngon sang trọng và độc đáo để tổ chức một bữa tiệc trọn vẹn.


Hải Sản San Hô Đỏ là một nơi như thế, với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thực khách, nơi đây xứng đáng là địa chỉ “không thể lý tưởng hơn” cho những buổi tiệc liên hoan, tiệc tất niên cuối năm. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi khám phá chương trình ưu đãi đặc biệt tại Hải Sản San Hô Đỏ nhé.

 TIỆC TÙNG CUỐI NĂM – HỌP MẶT ĐẦU XUÂN CÙNG NHÀ HÀNG HẢI SẢN SAN HÔ ĐỎ

Chương trình ưu đãi cuối năm áp dụng tại nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ:

– Tặng ngay 01 chai thượng hạng cho bàn 06 thực khách sử dụng Set 400.000 VNĐ/người hoặc 500.000 VNĐ/người 

– Tặng ngay 01 chai Prestigium (hoặc loại rượu tương ứng) cho bàn 06 thực khách sử dụng Set 800.000 VNĐ/người 

– Giảm ngay 15% cho tất cả khách hàng gọi Tôm Hùm, Cá Song đỏ hoặc Cá Bơn Oliver

Thời gian áp dụng:

Từ 05/12/2016 đến hết ngày 20/01/2017

Lưu ý:

Không áp dụng song song với các chương trình khác

Nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ – Không gian tuyệt vời cho bữa tiệc cuối năm

Nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ với thiết kế đặc biệt nằm hoàn toàn dưới lòng đất, điều đặc biệt này sẽ mang đến cảm giác mới lạ thú vị mà bạn khó có thể cảm nhận được ở bất cứ nơi nào.


Nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ thường xuyên tổ chức các buổi tiệc liên hoan cuối năm, họp lớp, …

Với tổng diện tích lên đến 1500 m2 rộng lớn, Hải Sản San Hô Đỏ được chia làm nhiều khu vực khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của thực khách: Khu sân khấu – sự kiện, quầy bar, khu phòng Vip và super Vip,… Đến với Hải Sản San Hô Đỏ chắc chắn bạn sẽ tìm được không gian phù hợp với sở thích của mình.

Hải Sản San Hô Đỏ có dIện tích rộng, sức chứa hàng trăm người

Không gian phòng VIP sang trọng và vô cùng đẹp mắt

Đáp ứng cho các bữa tiệc hoành tráng và quy mô, khu sân khấu hiện đại, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, … sẽ biến bữa tiệc của bạn thêm trọn vẹn. Rất nhiều chương trình nghệ thuật hoành tráng, quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Đan Trường, Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh… đã thành công rực rỡ trên sân khấu hiện đại này.


Sân khấu hoàng tráng với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng tại nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ

Nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ – Nơi quy tụ những món ăn Á Âu, hải sản cao cấp

Đến với nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hàng trăm món ăn Âu – Á, hải sản hấp dẫn được chế biến bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp hàng đầu giàu kinh nghiệm.



Tất cả những nguyên liệu được nhà hàng sử dụng đều thuộc vào những loại cao cấp như: đùi cừu, đùi bò Mỹ, vai bò Mỹ, cổ bò, đùi heo, cá hồi, hải sâm, tôm hùm, cua hoàng đế … Tạo nên những món ăn cao cấp, hương vị thơm ngon, có khả năng quyến rũ và hút hồn các thực khách ngay từ lần chạm đũa đầu tiên. Vừa thưởng thức những món ăn đẳng cấp, vừa nhâm nhi cùng với ly rượu vang sang nồng cho bữa tiệc thêm hoàn hảo.


Các món ăn đặc sắc, hấp dẫn tại nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ

Hãy đến với Hải Sản San Hô Đỏ để có một bữa tiệc hoàn hảo đón năm mới. Gọi ngay cho nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ để đặt tiệc cuối năm, tiệc tất niên và được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt dịp cuối năm.

Thông Tin Liên Hệ:

Nhà hàng hải sản San Hô Đỏ – 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline đặt tiệc: 0899.34.97.97

Gọi khiếu nại: 0794.00.97.97

Song song với chương trình ưu đãi Tết sum vầy tại Hải Sản San Hô Đỏ, các thực khách cũng có thể tham khảo thêm về chương trình Lộc đầu năm tại Vườn Bia Hà Nội. Đây cũng là một chương trình vô cùng hấp dẫn, chi tiết cụ thể sẽ có trong bài viết của chúng tôi!