Hải Sản San Hô Đỏ: Lịch biểu diễn nghệ thuật T12/2017

Nhà hàng ngon ở Cầu Giấy Hải Sản San Hô Đỏ với mong muốn tạo nên không gian thưởng thức ẩm thực đỉnh cao cho thực khách khi kết hợp phục vụ những món ngon cùng trình diễn hàng loạt các tiết mục nghệ thuật đỉnh cao, từ 23/11 đến hết 28/12/2017, Hải Sản San Hô Đỏ – 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy tiếp tục gửi đến thực khách chương biểu diễn đặc sắc thường xuyên với tên gọi: “Vũ Điệu Đam Mê” .

Đắm say trong thế giới đầy màu sắc của vũ điệu và âm thanh

Diễn ra tại sân khấu chính nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ vào mỗi tối thứ năm hàng tuần, “Vũ Điệu Đam Mê” hứa hẹn đem đến cho thực khách thêm nhiều màn trình diễn không thể mãn nhãn hơn, chắc chắn sẽ đưa bạn đi đến tận cùng cảm xúc.

Hải Sản San Hô Đỏ: Lịch biểu diễn nghệ thuật T12/2017 Nhà hàng Maison

Mãn nhãn trong những tiết mục Belly Dance đầy lôi cuốn

Trong chuỗi chương trình lần này, nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ tiếp tục mời các vũ công, vũ đoàn có tên tuổi trong làng trình diễn chuyên nghiệp cả trong nước được sự yêu mến của đông đảo khách quen tại đây. Đặc biệt hơn cả, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ nước ngoài đến từ Cu Ba xa xôi.

Sôi động – Bốc lửa – Say Đắm – Nồng nàn – Cuồng Nhiệt – Đam mê: Đó là tất cả những xúc cảm mà chương trình “Vũ Điệu Đam Mê” đem đến cho thực khách Hải Sản San Hô Đỏ.


Sôi động, cuồng nhiệt cùng những vũ điệu sexy dance, nhảy hiện đại, … và nhiều tiết mục ấn tượng khác trong chương trình “Vũ Điệu Đam Mê”

Thời gian biểu diễn và nội dung chương trình trình diễn nghệ thuật tại nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ.

Chương trình “Vũ Điệu Đam Mê” 

+ Thời gian: 19h00 đến 21h00 các tối Thứ Năm hàng tuần (từ 23/11 đến hết 28/12/2017).

+ Nội dung: Chương trình đem đến những màn trình “không thể rời mắt” của 11 vũ công chuyên nghiệp, đẳng cấp, tài năng: 05 Vũ công đến từ Cu Ba xa xôi, 03 Belly Dance và 03 Sexy Dance.

+ Địa điểm: Nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ – 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

+ Nghệ sĩ tham gia:

[ĐẶC BIỆT]: Mỗi đêm biểu diễn sẽ của “Vũ Điệu Đam Mê”  sẽ có sự tham gia của những nghệ sĩ khách mời khác nhau. 

– Chương trình tối 23/11/2017 là ca sỹ Tôn Thất Sơn (con trai nghệ sỹ Thanh Hoa,  thành viên nhóm nhạc 198X) và DJ Jenny.

Ca sỹ  khách mời Tôn Thất Sơn

DJ Jenny

– Chương trình tối 30/11/2017 là sự xuất hiện của nghệ sĩ trống PEARL Trần Xuân Hoà trực tiếp đệm trống nhạc nền cho vũ công Bellydance nhảy.

Nghệ sĩ trống PEARL Trần Xuân Hoà

– Và rất nhiều nghệ sĩ đặc biệt khác…

+ Lưu ý:

– Chương trình phụ thu: 80.000đ/khách

– Nhà hàng không tính phụ thu đối với các thực khách sử dụng các phòng VIP. Quý khách trong phòng có thể yêu cầu các nghệ sĩ tham dự chương trình trực tiếp biểu diễn ngay tại bàn với mức phụ phí riêng là 500.000đ/nghệ sỹ.


Vũ điệu Carnaval hiện đại của những vũ công Cuba


Hãy cùng đam mê, cháy hết mình cùng các nghệ sĩ các bạn nhé


Từng màn trình diễn sẽ khuấy động không gian tiệc tùng và đem đến buổi tối đầy thú vị, thoải mái 

Đừng ngại ngần, thực khách có thể trực tiếp lên sân khấu giao lưu cùng nghệ sĩ


Hoặc đơn giản hơn, những vũ công nóng bỏng đến với nhà hàng sẽ đến tận nơi chia sẻ cảm xúc và đem lại một buổi tối khó quên cho bạn 

Để không bỏ lỡ chương trình nghệ thuật, đồng thời chọn được cho mình vị trí ngồi lý tưởng nhất tham dự chương trình cũng như tham khảo thực đơn, chi phí, ưu đãi đặt tiệc tại Hải Sản San Hô Đỏ, hãy nhấc máy và gọi đến cho Hải Sản San Hô Đỏ bạn nhé.

Thông Tin Liên Hệ:

Nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ – 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline đặt tiệc: 0899.34.97.97

Gọi khiếu nại: 0794.00.97.97

Cùng trong cụm Lã Vọng ở khu vực Nguyễn Thị Thập, không chỉ có Hải sản san hô đỏ mà nhà hàng Hải Sản Lã Vọng cũng đang rất được thực khách mong chờ với trào lưu ẩm thực mới Lẩu Hơi 2 Tầng. Nếu thực khách quan tâm, có thể đặt bàn và đến đây thưởng thức.