Nhà Hàng Sang Trọng Bậc Nhất Tại Hà Nội

Nhà hàng sang trọng tại Hà Nội là điểm đến tiếp khách, hội họp đẳng cấp mà nhiều người tìm kiếm. Bạn cần tìm nhà hàng tiếp khách ở Hà Nội đẹp, sang trọng, có không gian riêng? Bạn cần 1 địa điểm cho bữa tối lãng mạn để chinh phục trái tim nàng? Hay bạn có dự định tổ chức lễ kỷ niệm, buổi sinh nhật lung linh đáng nhớ?

3 nhà hàng sang trọng được tín đồ ẩm thực lựa chọn nhiều nhất là:

+ Nhà hàng Maison Steak
+ Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội
+ Nhà hàng hải sản San Hô Đỏ
Tại sao 3 nhà hàng này lại HOT đến vậy? Cùng tìm hiểu nhé!

Giữa muôn vàn hàng quán mọc ra như nấm, chẳng dễ mà tìm kiếm được 1 nhà hàng đẹp và ngon tại Hà Nội thật hợp ý, đúng nhu cầu. Nếu thấy bí, hãy thử  1 lần tin tưởng Maison – 1 hệ thống có những nhà hàng sang trọng bậc nhất Hà Nội với không gian rộng rãi, lung linh, huyền ảo , đẳng cấp: 1 Maison Steak view hồ lãng mạn, 1 Vườn Bia đậm chất viễn tây và 1 San Hô Đỏ trong xanh thơ mông,… Cả 3 nhà hàng view đẹp ở Hà Nội này của Maison chắc chắn sẽ chiều lòng tất cả các nhu cầu của thực khách. Cùng tìm hiểu chi tiết về 3 nhà hàng sang trọng tại Hà Nội này của Maison nhé!

Nhà hàng sang trọng để tiếp khách tại Hà Nội
Bạn có đối tác cần họp bàn, chiêu đãi mà chưa tìm được nhà hàng sang trọng để tiếp khách ư? Sao phải băn khoăn khi đã có  Maison nhỉ. Cả 3 nhà hàng trong hệ thống nhà hàng Maison đều là những nhà hàng có không gian đẹp tại Hà Nội, rất thích hợp cho buổi thiết đãi thể hiện đẳng cấp, sự thân tình, hiếu khách của bạn.


Một góc nhỏ của Maison Steak


Tiếp khách ở nhà hàng Vườn Bia Hà Nội cũng chẳng phải ý tưởng tồi đúng không?

Phong cách của San Hô Đỏ cũng rất sang trong, lịch sự cho các bữa tiệc tiếp khách

Nhà hàng sang trọng có không gian riêng tại Hà Nội

Sắp tới là 1 dịp kỷ niệm lãng mạn của bạn và người thương ư? Rất cần thiết là phải tìm 1 nhà hàng sang trọng có không gian riêng ở Hà Nội để làm người ấy say đắm! Maison luôn có phòng riêng 2 người VIP ở mỗi nhà hàng phục vụ nhu cầu riêng tư của quý khách. Lạnh trời, chọn Maison là nhà hàng sang trọng cho các cặp đôi mùa đông là quá chuẩn bài! Đảm bảo nhà hàng chúng tôi có mức giá rẻ cho hẹn hò trong 1 nhà hàng hạng sang!



Nhà hàng sang trọng có phòng riêng đẹp không đâu khác ngoài Maison!

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các gói dịch vụ trang trí cũng những những khuyến mại siêu hot để bữa tiệc của bạn sẽ là 1 đêm khó quên!


Maison luôn có nhiều loại phòng Vip, phục vụ đa dạng số lượng từ 2 – 50 người

Hoặc bạn muốn tiếp khách thì nhà hàng chúng tôi luôn đảm bảo sang trọng nhất có thể, không gian đáp ứng từ 2 người đến 50 người nên chắc chắn có thể làm hài lòng nhu cầu của quý khách!


Nhà hàng sang trọng, đồ ăn ngon tại Hà Nội

Nhà hàng không gian đẹp ở Hà Nội thôi chưa đủ, còn phải ngon nữa mới hợp ý đúng không? Cái này thì Maison đáp ứng chuẩn luôn nhé! 3 nhà hàng – 3 phong cách – 3 loại ẩm thực khác nhau, duy chỉ có cách chế biến tinh tế, vừa miệng là giống!

Nhà hàng Maison Steak – Nhà hàng sang trọng số 36A Hoàng Cầu
Cái tên nói lên tất cả, đúng vậy, Maison Steak là 1 thiên đường ẩm thực phương Tây. Từng nguyên liệu đẳng cấp được chế biến cầu kỳ, tinh tế được các bàn tay nghệ thuật của đầu bếp biến hóa thành những món steak ngon ngọt, salad tươi ngon giòn rụm hay món soup thơm ngậy!

Thưởng thức ẩm thực chuẩn Âu tại nhà hàng sang trọng bậc nhất Hà Nội

Đến Maison, phóng tầm mắt ra view hồ, thưởng thức đồ ăn chuẩn Âu thơm ngon, tinh tế dưới sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, bạn sẽ giống như bậc đế vương trong tòa lâu đài Maison lộng lẫy, sang chảnh.



Đến nhà hàng Maison Steak để vừa ăn, vừa đón gió hồ Đống Đa

Nhà hàng sang trọng Vườn Bia Hà Nội – 2A Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy

Nếu ưa món Việt, thích sắc màu viễn tây phóng khoáng, tự do, hãy chọn Vườn Bia làm điểm đến nhà hàng sang trọng Hà Nội mà bạn tìm kiếm. Nơi đây còn cực kỳ phù hợp với các buổi tụ tập, nhậu nhẹt. Thử hỏi, nhậu trong không gian sân vườn của 1 nhà hàng sang trọng thì còn gì best hơn?



Vườn Bia – nhà hàng sang trọng với không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát!

Ở Vườn Bia có menu lên tới hàng  trăm món ăn với cách chế biến đa dạng khiến thực khách thỏa sức lựa chọn

Nhà hàng sang trọng hải sản San Hô Đỏ – 2B Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy
Nhà hàng hải sản San Hô Đỏ là 1 lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn những giây phút lãng mạn, bình yên chìm đắm trong thiên nhiên xanh mát



Còn gì tuyệt hơn khi dùng bữa trong không gian sân vườn của 1 nhà hàng sang trọng

Với mô hình chuyển hải sản tươi sống, San Hô Đỏ khiến con dân nghiền hải sản đứng ngồi không yên ngay từ khi vừa khai trương. Nơi đây có vô vàn các loại hải sản cao cấp, đặc biệt kích thích thực khách tò mò muốn trải nghiệm. Độ tươi cũng như cách chế biến tinh tế luôn giữ được mùi vị thượng hạng của hải sản cao cấp làm lên thương hiệu đẳng cấp sang trọng của San Hô Đỏ.



Hải sản tươi sống tận đĩa chính là yếu tố quan trọng quyết định sự sang trọng của nhà hàng

Bữa tiệc tất niên, tiệc cho gia đình chắc hẳn sẽ thật ấm cúng, thân mật, gần gũi trong không gian mang chút phong cách Nhật lãng mạn và chẳng kém phần sang trọng. Mê không gian sân vườn cùng món hải sản tươi sống, chắc chắn đừng bỏ qua San Hô Đỏ


Nhà hàng sang trọng tại Hà Nội có mức giá hợp lý

Hãy yên tâm rằng Maison là 1 nhà hàng sang trọng giá rẻ nhất trong tầm các đối thủ là nhà hàng sang trọng khác



Maison là nhà hàng sang trọng có mức giá cực hợp lý!

Chỉ với chi phí khoảng từ 300-500 nghìn 1 người, bạn sẽ có ngay 1 bữa ăn tại 1 nhà hàng sang trọng bậc nhất Hà Nội. Chi phí quá hợp lý phải không nào?

Địa chỉ các nhà hàng sang trọng nhất tại Hà Nội của Maison

Vị trí của các nhà hàng trong hệ thống Maison đều rất thuận tiện đi lại, ngay gần khu vực Cầu Giấy, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, gần Duy Tân và cũng chẳng xa Lạc Long Quân, rất tiện đi lại.

Nhà hàng Maison Steak – 36A Hoàng Cầu


Nhà hàng Maison Steak tọa lạc trên bán đảo hồ Đống Đa

Sừng sững như 1 tòa lâu đài giữa lòng hồ Đống Đa, chỉ cần đi lướt qua là có thể thấy ngay độ đẳng cấp của  của nhà hàng sang trọng này.

Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội – 2A Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy
Là 1 trong số top nhà hàng sang trọng ở Cầu Giấy, nhà hàng Vườn Bia Hà Nội với diện tích đến gần 3000m2 và không gian sân vườn xanh mát, kiến trúc viễn tây đặc biệt, lạ mắt, chắc chắn sẽ là điểm đến không thể chối từ với những ai tìm kiếm nhà hàng sang trọng ở Hà Nội



Nhà hàng Vườn Bia mang phong cách viễn tây phóng khoáng mà vẫn sang trọng

Nhà hàng hải sản San Hô Đỏ – 2B Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy
Đây là đứa con trẻ nhất của Maison, lấy chủ đạo là không gian sân vườn tươi mát, lãng mạn nhuốm màu sắc Nhật Bản mà vẫn toát nên nét sang trọng của 1 nhà hàng đẳng cấp hiếm có ở Hà Nội. Nơi đây sẽ là điểm đến mơ mộng mỗi dịp cuối tuần cho những ai yêu thích thiên nhiên, muốn có được khoảng thời gian thư thái, lắng đọng thật sự.


Không gian lãng mạn tinh tế, xứng đáng là nhà hàng sang trọng có sân vườn bậc nhất Hà Nội

Chắc chắn đây là những nhà hàng không gian đẹp ở Hà Nội đáng thử nhất!

Những bữa tiệc cặp đôi, bữa ăn chiêu đãi khách,… tốt nhất là nên tổ chức tại 1 nhà hàng sang trọng tại Hà Nội để thể hiện được đẳng cấp, tạo ấn tượng sâu đậm nhất đối với đối phương. Maison cung cấp cho bạn 3 lựa chọn nhà hàng sang trọng bậc nhất: Nhà hàng Maison Steak – 36A Hoàng Cầu, nhà hàng Vườn Bia Hà Nội – 2A Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy và nhà hàng hải sản San Hô Đỏ – 2B Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy.

Nếu bạn thích đồ Âu sang chảnh, mời bạn đến nhà hàng sang trọng Maison Steak, ưa thích phong cách miền viễn tây tự do, phóng khoáng, chọn Vườn Bia chắc chắn chẳng sai còn mê hải sản tươi sống, thích cỏ cây sân vườn, thử ngay San Hô Đỏ nhé! Đảm bảo đến mỗi nhà hàng trong hệ thống nhà hàng Maison, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn với hương vị tuyệt vời, tinh túy nhất cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình giúp bạn  thoải mái tận hưởng món ăn và quang cảnh nhà hàng. Hãy nhớ đến Maison nếu bạn thật sự muốn kiếm tìm giữa thủ đô này một nhà hàng sang trọng!

Thông tin liên hệ:

Hệ thống nhà hàng Maison – Nhà hàng sang trọng bậc nhất tại Hà Nội