Hải Sản San Hô Đỏ tặng Vang lên đến 979.000 VNĐ cho thực khách

Tháng 6 tưng bừng, ngập rừng quà tặng, nhằm tiếp tục tri ân, cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ, lựa chọn nhà hàng ngon làm địa điểm dùng bữa, tổ chức tiệc, liên hoan, tiếp khách, vui chơi, … Hải Sản San Hô Đỏ sẽ gửi đến những thực khách yêu quý chương trình ưu dãi cực hấp dẫn.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đến với nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ dể tìm hiểu về chương trình ưu đãi đặc biệt này!

– Tặng ngay 01 chai vang La Palma Reserva Chardonnay  hoặc La Palma Reserva Cabernet Sauvignon trị giá lên đến 979.000 VNĐ

– Áp dụng cho khách hàng đạt mức chi tiêu sau giảm giá và trước thuế từ 10.000.000 VNĐ/Tổng hoá đơn trở lên

– Không áp dụng song song với các CTKM khác, ngoài thẻ VIP.

– Rượu tặng không có giá trị quy đổi ra tiền mặt, khách hàng có thể sử dụng luôn hoặc mang về

– Không áp dụng tách bill, tách bàn

– Chỉ áp dụng cho khách lẻ

– Áp dụng khi khách hàng có giờ mở bàn trong cung giờ 10h00 – 14h00

– Thời hạn chương trình: Từ ngày 01/06/2017 đến 30/09/2017



Trong thời gian ưu đãi, thực khách đừng bỏ qua những chai vang quà tặng của Hải Sản San Hô Đỏ

Không gian tiệc sang trọng quy tụ ngàn đầu vang danh tiếng của Hải Sản San Hô Đỏ

Ngoài những chai bia tươi máy lạnh cực chất đến từ các hãng bia nổi tiếng thế giới như: Budweiser Budva, Tiger, Heneiken, Sapporo, Bernard, … Hải Sản San Hô Đỏ còn được thực khách yêu mến và ghi nhớ mãi bởi những đầu vang hảo hạng được bảo quản trong hầm rượu quý của nhà hàng. 

Là dân sành chắc hẳn quý khách cũng rõ: Rượu vang là loại rượu quý đặc biệt, có xuất xứ từ châu Âu xa xôi, để tạo nên một chai vang ngon, người làm rượu phải chọn từng trái nho căng mọng nước từ các đồn điền rộng lớn và kỳ công ủ ròng trong những hầm rượu được thiết kế tỉ mẩn và công phu.


Ngoài bia tươi, rượu vang chính là đồ uống yêu thích của nhiều thực khách của Hải Sản San Hô Đỏ

Không giống như các loại đồ uống thông thường, vang là loại rượu dễ uống và được nhiều thực khách ưa chuộng. Thưởng thức đồ Âu kèm với ly vang hảo hạng giúp giúp cho kích thích vị giác và hương vị món ăn đã trở thành sở thích của nhiều thực khách của Hải Sản San Hô Đỏ. Chị em phụ nữ uống vang để thêm trẻ trung, xinh đẹp, da dẻ mịn màng. Quý ông dùng vang cũng thêm khoẻ mạnh, cường tráng, giảm mỡ máu, tăng sinh lực.


Những chai vang có lợi cho sức khoẻ của thực khách

Tuy là loại đồ uống tốt nhưng rượu vang muốn giữ nguyên được giá trị thì cũng cần được bảo quản một cách hết sức kỳ công: chúng phải được bảo quản trong hầm rượu để duy trì nhiệt độ, độ ẩm, áp suất cân bằng, có như vậy thì tính chất, chất lượng của vang mới được gìn giữ nguyên bản.



Hầm rượu quy mô lớn

Các nhà hàng danh tiếng ở Phương Tây thường sở hữu riêng một hầm rượu vang quy mô, tại Việt Nam, số lượng nhà hàng sở hữu hầm rượu riêng không nhiều. Hải Sản San Hô Đỏ tuy không có rượu vang nhưng được nhà cung cấp rượu vang hảo hạng cấp cho đi kèm thực đơn đồ Âu, Á, hải sản, … thượng hạng, Hải Sản San Hô Đỏ đã chiếm trọn tình cảm của vô số thực khách. Bởi thế mà họ chẳng ngần ngại chi ra hàng triệu đồng cho những món ăn ngon, những dịch vụ tốt của nhà hàng. 



Đáp lại tình cảm ấy, chúng tôi cũng gửi đến quý khách món quà là những chai vang quý các dòng La Palma Reserva Chardonnay hoặc La Palma Reserva Cabernet Sauvignon. Hy vọng rằng, hương vị tuyệt hảo của những chai vang tại nhà hàng sẽ đem đến sự hài lòng cho thực khách. 



Trên đây là chương trình ưu đãi đặc biệt tại nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ. Còn nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác dành riêng cho khách hàng đặt tiệc, ngay từ bây giờ, hãy nhanh tay liên hệ đặt bàn để nhận tư vấn miễn phí.

Lưu ý: Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho những khách hàng đặt bàn trước.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ – 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline đặt tiệc: 0899.34.97.97

Gọi khiếu nại: 0794.00.97.97

Những món hải sản và rượu vang hảo hạng đầy hấp dẫn đã làm siêu lòng thực khách chưa nào? Nếu đó không phải là các món ăn ưa thích của thực khách thì thực khách cũng có thể tham khảo thêm các món sashimi trong ẩm thực Nhật Bản tại nhà hàng Sashimi BBQ Garden. Cùng tìm hiểu về Ưu Đãi Ở Sashimi BBQ Garden trong bài viết!