Tặng Ngay 10 Triệu Khi Đặt Tiệc Tại Hải Sản San Hô Đỏ


MIỄN PHÍ NGAY GÓI MEDIA TRỊ GIÁ 10.000.000 VNĐ KHI TỔ CHỨC TIỆC TẠI  HẢI SẢN SAN HÔ ĐỎ

Đã bao giờ bạn nghĩ tới cơ hội nhận ưu đãi miễn phí lên đến 10.000.000 VNĐ khi tổ chức tiệc hay chưa? Tuyệt vời hơn là địa điểm bạn chọn dùng bữa và đặt tiệc lại là một nhà hàng đẳng cấp, rộng hơn 1500 m2 nằm ngay khu trung tâm Hà Nội đó chính là nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ.

Ngay tại Hà Nội, Hải Sản San Hô Đỏ là không gian nhà hàng mang kiến trúc châu Âu sang trọng và đẹp mắt.

Nơi đây được trang hoàng vô cùng lộng lẫy với hàng trăm vật dụng nội thất cao cấp và giá trị. Đẳng cấp của nhà hàng này được thể hiện qua ánh sáng ấm vàng tỏa ra từ những chiếc đèn treo trên tường và trần nhà, từ màu nâu nóng nhã nhặn của những chiếc bàn, chiếc ghế. Từ những nét tinh tế trong không gian, bạn sẽ cảm thấy chính bản thân, chính bữa tiệc mình đang tổ chức cũng trở nên tầm cỡ hơn, Hải Sản San Hô Đỏ đem đến cho bạn không gian tổ chức tiệc trang trọng, quyền uy và đẳng cấp.



Ngoài ra, những người gây dựng nên nhà hàng này còn chú tâm bố trí nguyên một khu sân khấu cực kỳ rộng, đồng thời lắp đặt vào đó đầy đủ thiết bị nghe – nhìn: từ loa, âm ly đến hệ thống đèn rọi chiếu sáng nhiều màu sắc, màn hình LED hiện đại, …

Hệ thống sân khấu hiện đại của Hải Sản San Hô Đỏ rất phù hợp tổ chức tiệc và các sự kiện âm nhạc, văn hóa – nghệ thuật, giải trí …

Tất cả những điều ấy sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng của thực khách: tổ chức hội họp, hội thảo, gặp mặt, liên hoan, tổng kết, sinh nhật, biểu diễn liveshow, … Đảm bảo cho các tiết mục văn nghệ và trình diễn của quý khách thêm đặc sắc, hoàn chỉnh và chất lượng.



Các chương trình diễn ra tại Hải Sản San Hô Đỏ thường xuyên có sự góp mặt của các nghệ sĩ lớn trong làng Showbiz Việt như ca sĩ Đan Trường, Tuấn Hưng, Lê Hiếu, Hương Tràm, …
Sân khấu hoành tráng này sẽ góp phần tạo nên thành công cho bữa tiệc của thực khách

Với ưu điểm của mình, trong nhiều năm qua, nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ đã trở thành địa điểm tổ chức tiệc rất quen thuộc của đông đảo thực khách Thủ đô, nhất là những tập đoàn, công ty lớn trong địa bàn thành phố. Đáp lại sự ưu ái ấy, trong hơn 2 tháng cuối quý 1 năm 2017 này, Hải Sản San Hô Đỏ xin gửi tới quý khách có nhu cầu đặt tiệc chương trình ưu đãi hấp dẫn có trị giá lên đến 10 triệu VNĐ.


Thực khách hãy đặt tiệc tại Hải Sản San Hô Đỏ hãy liên hệ cùng chúng tôi để nhận chương trình ưu đãi

Chi tiết chương trình “FREE gói Media trị giá 10.000.000 VNĐ”

Miễn phí hoàn toàn gói Media trị giá đến 10.000.000 VNĐ cho đoàn khách dùng tiệc từ 80 người trở lên

– Thời gian sử dụng: 02 tiếng (từ 11h00 – 13h00). Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng thêm, giá media chỉ còn 1.000.000 VNĐ/ tiếng (kết thúc trước 14h30 cùng ngày)

– Thời gian áp dụng: 20/02/2017 đến 25/04/2017

– Gói Media 10.000.000 VNĐ của nhà hàng bao gồm: Âm thanh, ánh sáng, sân khấu, màn hinh LED, kỹ thuật viên trong suốt buổi tiệc


Với chương trình ưu đãi đặc biệt như vậy, dù bạn có dự định tạo nên một bữa tiệc sôi động, với âm thanh cuồng nhiệt và những màn vũ đạo bốc lửa của vũ công, hay muốn tạo nên một bữa tiệc văn nghệ truyền thống và đặc sắc cũng không còn là vấn đề nữa.



Hãy tận hưởng dàn âm thanh nổi sống động, ánh sáng huyền ảo cùng hình ảnh sắc nét từ màn hình chiếu của nhà hàng trong chương trình quà tặng giá trị và hoàn toàn miễn phí này. Với kinh nghiệm của mình, nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ sẽ khiến bạn hài lòng.



Nắm bắt chương trình ưu đãi lên đến 10 triệu đồng của chúng tôi, quý khách hãy liên hệ đặt bàn sớm tại Hải Sản San Hô Đỏ để hỗ trợ lên thực đơn và tư vấn setup tiệc miễn phí.

Lưu ý: Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho những khách hàng đặt bàn trước.