Tặng EuroBeer tại nhà hàng San Hô Đỏ


Mùa hè là thời gian lý tưởng nhất để thưởng thức Hải Sản cũng như Bia. Tuy nhiên, không phải loại bia và hải sản nào cũng là “Trời sinh một cặp” với nhau. Vừa là fan của đồ biển, vừa đam mê những ly bia hảo hạng với hương thơm quyến rũ, vị đăng đắng mê hoặc, nhất là bia tươi thủ công (carft beer), thực khách nhà hàng hải sản San Hô Đỏ đừng bỏ qua ưu đãi đặc biệt dành riêng cho dòng bia thủ công cao cấp của EuroBeer:

+ TẶNG 01 CHAI EUROBEER ĐẦU TIÊN cho khách nam trên 18+
(EuroBeer là thương hiệu bia tươi thủ công cao cấp công nghệ châu Âu, đặc biệt thích hợp thưởng thức. EuroBeer có lợi cho sức khoẻ được bán tại San Hô Đỏ với giá 60.000đ/chai. Áp dụng từ 5 – 30/6/2019) 

+ UỐNG 3 TẶNG 1 khi thực khách thưởng thức bia chai EUROBEER
(Tương đương Uống 4 chỉ tính tiền 3. Áp dụng từ 1/6 đến hết 30/6/2019)

+ Lưu ý:
+ Chỉ áp dụng cùng ưu đãi tặng món, tặng quà cho gia đình trong Ngày Hội Gia Đình vào T7, CN
+ Không áp dụng cùng ưu đãi/giảm giá khác cùng thời điểm
+ Bia tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

+Chỉ có tại: Nhà hàng hải sản San Hô Đỏ – 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội


Ngày hè bức bối, ly bia tươi thơm dậy, bồng bềnh lớp bọt phía trên, mát lạnh giọt vàng phía dưới, bên trong là trăm nghìn bóng khí CO2 trực chờ bung toả chiêu đãi khoang miệng với cảm giác tươi mát bùng nổ, đã khát. Đó là lí do vì sao Bia trở thành thức uống được hàng tỷ thực khách trên khắp hành tinh cụng ly, uống cạn mỗi ngày. Nếu đang tìm nhà hàng đẹp, yên tĩnh để đi ăn gia đình, tiếp khách, chiêu đãi đối tác, đặt tiệc công ty có phục vụ bia ngon đẳng cấp cùng hải sản chất lượng thì San Hô Đỏ là lựa chọn hợp lý.

Dịu mát hè cùng bia tươi đẳng cấp và hải sản tươi ngon
Tại khu Nguyễn Thị Thập (Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội), San Hô Đỏ là nhà hàng ngon ở Cầu Giấy chuyên hải sản quy mô với bể hải sản tươi sống, khu sân vườn có chòi hóng mát, bàn ngoài trời thư thái, không gian chung sức chứa hàng trăm người và phòng riêng kín đáo, riêng tư view sân vườn sang trọng.

Nằm ẩn mình trong màu xanh của cây cối, San Hô Đỏ làm dịu đi cái nóng gay gắt mùa hè


Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là khu sân vườn yên tĩnh, thơ mộng và mát mẻ


Không gian trong nhà mát mắt với bể hải sản tươi sống, quy mô


Phòng riêng lớn – nhỏ riêng tư, view sân vườn thư thái, trang nhã (cho 6 đến hơn 30 thực khách)

San Hô Đỏ thích hợp đi ăn gia đình, tiếp khách, tổ chức tiệc công ty, họp lớp, …


Thực đơn tại San Hô Đỏ – Nguyễn Thị Thập là những set hải sản tươi sống hấp/nướng/lẩu; Set combo Gia Đình và hàng trăm món hải sản đặc sắc khác


Nâng tầm hải sản, giải nhiệt ngày hè San Hô Đỏ gửi thực khách nhiều ưu đãi cho EuroBeer – Dòng bia tươi thủ công cao cấp.

Bia sử dụng con men tự nhiên với khả năng kích thích tiêu hóa, hạn chế đầy bụng, đau đầu, béo bụng và đặc biệt phù hợp với nhiều món ăn, trong đó có hải sản tại San Hô Đỏ.

EuroBeer được tạo nên dưới đôi bàn tay tài hoa của nghệ nhân ủ bia hàng đầu Việt Nam cùng với các chuyên gia nấu bia lão làng đến từ cái nôi của bia trên thế giới như: Tiệp, Đức, Bỉ,…

Các thực khách, nhất là đấng mày râu sẽ yêu thích trải nghiệm thưởng thức EuroBeer trong không gian của San Hô Đỏ


Nhà hàng ưu đãi tặng thực khách nam 18 + chai EuroBeer đầu tiên và tiếp tục áp dụng chương trình uống 3 tặng 1 đối với dòng bia đặc biệt này.

Mọi đánh giá về EuroBeer sẽ trở nên kém khách quan nếu bạn chưa được trực tiếp trải nghiệm dòng bia đến từ châu Âu này. Nếu đang tò mò và muốn biết thêm về loại bia này, hãy đến Nhà hàng hải sản San Hô Đỏ trong tháng 6/2019 để thưởng thức món ăn ngon bên những chai bia quà tặng hoàn toàn miễn phí. Cùng nâng ly, giải nhiệt, cảm nhận sự tươi mới với bia và hải sản để nắng hạ rời xa bàn tiệc của bạn, chỉ còn sự thư giãn, mát mẻ và thư giãn.

Chương trình tặng bia chỉ kéo dài đến hết tháng 6, đừng bỏ lỡ ưu đãi này bạn nhé. Để xem thực đơn đầy đủ và nhận ưu đãi này, quý khách vui lòng liên hệ hotline, fanpage, website để được hỗ trợ nhanh nhất!

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng khi đặt bàn trước.

Tháng 6 – Tháng của gia đình, bên cạnh ưu đãi tại nhà hàng hải sản San Hô Đỏ thì chúng tôi xin mời các bạn cùng tìm hiểu các địa điểm đi ăn gia đình phù hợp nhất trong tháng 6 này nhé. Nếu các bạn quan tâm xin liên hệ: