Ưu Đãi T2 Từ Hải Sản San Hô Đỏ


Với không gian sang trọng và cực kỳ độc đáo, mới lạ, từ khi khai trương đến nay, Hải Sản San Hô Đỏ đã được hàng triệu thực khách tin tưởng chọn làm địa điểm tổ chức tiệc tổng kết cuối năm, tiệc liên hoan, tiệc gặp mặt đầu xuân cũng như nhiều sự kiện quan trọng đối với gia đình và công ty …  Tiếp tục những ưu đãi hấp dẫn dịp đầu năm, khi liên hệ đặt tiệc với nhà hàng ngon này, thực khách sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ với chương trình ưu đãi đặc biệt, đem đến cho thực khách đặt tiệc trước qua website những bữa tiệc đáng nhớ nhất trong đời. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

 ĐẦU NĂM ĐẾN NHÀ HÀNG HẢI SẢN SAN HÔ ĐỎ KHÁM PHÁ NHỮNG PHẦN QUÀ TẾT HẤP DẪN NHẤT


GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM LIÊN HOAN, ĐẶT TIỆC NGÀY 8-3 NĂM 2019

Lộc mới đầu năm, trong suốt tháng 2/2017, thực khách yêu mến thương hiệu Hải Sản San Hô Đỏ hãy nhanh chân đến địa chỉ 2B Nguyễn Thị Thập để thưởng thức những món ăn đặc sắc, đồng thời nhận thêm nhiều ưu đãi đặc biệt, thêm lộc xuân, thêm may mắn trong dịp đầu năm.

Khai Xuân Đắc Lộc

Đặc biệt, nhân dịp ngày Lễ Tình Nhân Valentine, nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ gửi tới các thực khách một phần quà vô cùng bất ngờ, chắc chắn sẽ đem lại cho tất cả thực khách tham dự những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa Valentine năm nay.


Ưu Đãi T2 Từ Hầm Lã Vọng


Chi tiết chương trình:

Tặng ngay 01 chai vang Duca di Pogioreale cho 20 khách hàng liên hệ đặt bàn đầu tiên trong ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2.

– Khách hàng có thể thưởng thức rượu vang ngay tại nhà hàng hoặc mang về.

– Ưu đãi không được áp dụng đồng thời với các chương trình khác.

Đón năm mới: “Vạn lời chúc –  Ngàn điều may”, Hải Sản San Hô Đỏ sẽ cùng bạn tạo nên những giây phút hạnh phúc và thành công. Đừng bỏ lỡ những ưu đãi đặc biệt trong tháng này. 

Liên hệ đặt bàn ngay hôm nay tại Hải Sản San Hô Đỏ để nhận ưu đãi và hỗ trợ miễn phí.

Lưu ý: Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng đặt bàn trước

Thông Tin Liên Hệ:

Nhà hàng hải sản San Hô Đỏ – 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline đặt tiệc: 0899.34.97.97

Gọi khiếu nại: 0794.00.97.97

Bên cạnh các ưu đãi tại Hải Sản San Hô Đỏ thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn ở Quán Cá Lã Vọng. Tại đây đang có ưu đãi Cực hot: Ăn 1 tặng 1. Các bạn có thể tham khảo chi tiết có trong bài viết!