Khám Phá Những Nhà Hàng 5 Sao Ở Hà Nội

Khám Phá Những Nhà Hàng 5 Sao Đẹp Hút Hồn Ở Hà Nội

Hiện nay các nhà hàng 5 sao Hà Nội đang ngày càng trở nên phổ biến. Bởi khi cuộc sống ngày một đủ đầy, tiện lợi, khi các nhu cầu thiết yếu được thoả mãn thì nhu cầu thưởng thức, nhu cầu tận hưởng lại càng tăng cao. Nhất là trong những dịp đặc biệt: Tiếp khách nước ngoài, chiêu đãi đối tác, hẹn hò, kỷ niệm, đặt tiệc sang trọng cho công ty,… Những bữa ăn thời hiện đại không chỉ để làm đầy dạ dày mà còn mang ý nghĩa ngoại giao, thương thảo, gắn kết tình cảm, bạn bè, ôn lại kỷ niệm ngày đặc biệt, … Khi đó, muốn đạt được thành công, bạn nên chọn đặt tiệc tại nhà hàng 5 sao có không gian đẹp mắt, sang trọng, riêng tư; thực đơn ngon miệng; chuyên nghiệp tận tâm trong phong cách phục vụ cùng với đó là không gian sang trọng, đẳng cấp tương xứng với hoạt động của bữa tiệc cũng như gián tiếp thể hiện sự tôn trọng đối với những vị khách tham dự tiệc. Bạn đang cần tìm nhà hàng 5 sao ở Hà Nội, nhà hàng Maison với những không gian, phong cách khác nhau có thể là địa điểm ăn mà bạn đang tìm kiếm.

Các nhà hàng 5 sao nổi tiếng ở Hà Nội của Maison:

✔ Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội – 2A Nguyễn Thị Thập
✔ Nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ – 2B Nguyễn Thị Thập
✔ Nhà hàng Maison Steak – 36A Hoàng Cầu
Cùng tìm hiểu không gian, thực đơn chính của từng nhà hàng sau đây nhé!

Nhà hàng 5 sao là gì? Đó là không gian được đánh giá cao về chất lượng, đáp ứng được những nhu cầu khắt khe và thoả mãn kỳ vọng của khách hàng đối với 1 địa điểm chuyên phục vụ ăn uống, đặt tiệc chất lượng. Nếu coi số sao thể hiện chất lượng thì rõ ràng một địa điểm từng được phần đông khách hàng đánh giá công tâm là 5 sao thì cũng có nghĩa là đẳng cấp đó phần nào được công nhận. Thương hiệu Maison cũng là cái tên nhận được nhiều phản hồi tốt, bởi thế mà tìm được chỗ đứng trong lòng thực khách, đặc biệt là những thực khách khó tính thuộc tầng lớp thượng lưu thường xuyên đặt tiệc tại nhà hàng 5 sao Hà Nội.




Các nhà hàng Maison thuộc TOP những nhà hàng 5 sao view đẹp tại Hà Nội

Hệ thống nhà hàng 5 sao Hà Nội có phòng riêng thích hợp tiếp khách

Các nhà hàng thuộc hệ thống Maison dẫn đầu danh sách nhà hàng 5 sao Hà Nội, đặc biệt thích hợp để tiếp khách. Nếu đang tìm nhà hàng 5 sao cho khách nước ngoài ở Hà Nội, chiêu đãi đối tác, …Hãy thiết đãi họ tại đây.


Maison Steak thuộc hệ thống Maison: Hệ thống nhà hàng 5 sao sang trọng ở Hà Nội

Tại Maison Steak – 36A Hoàng Cầu, tầng 2 là hệ thống phòng VIP phong cách tân cổ châu Âu đưa thực khách nhập vai những vị vua, quý tộc châu Âu thời xưa. Riêng tư, kín đáo, lộng lẫy, nguy nga, các phòng riêng 5 sao dành cho thực khách đặt tiệc trong phòng VIP, tiệc tiếp khách, hội nghị công ty, chiêu đãi khách quý. Phong cách châu Âu, phục vụ món Âu nên Maison Steak thích hợp tiếp khách nước ngoài đến từ các nước phương Tây hay chiêu đãi những vị khách quý yêu thích phong cách hoàng gia Pháp.



Phòng VIP nhà hàng 5 sao của Maison Steak

Tại nhà hàng Vườn Bia Hà Nội, phong cách Viễn Tây mạnh mẽ. Những phòng riêng nhà hàng với màn hình TV, phòng lớn có thể setup màn chiếu, máy chiếu phục vụ các hoạt động của buổi tiệc. Bàn tròn thân mật hoặc bàn chữ nhật phục vụ những đoàn tiệc tiếp khách đông người. Đến Vườn Bia Hà Nội thưởng thức bia tươi nhập khẩu hảo hạng chính hãng là phù hợp nhất. Nhà hàng kết hợp thực đơn Á – Âu, món nướng, món Việt khá hài hoà, đưa vị bia phóng khoáng mà không kém sang trọng.



Vườn Bia Hà Nội cũng rất xứng tầm nhà hàng 5 sao

Không gian của nhà hàng hải sản San Hô Đỏ thích hợp tiếp khách, đem đến cảm giác thư thái, mát mẻ cho thực khách. Tuy không cầu kỳ, bóng bẩy, các phòng riêng tại đây cạnh tranh với những nhà hàng 5 sao Hà Nội bởi sự phục vụ của nhân viên đem đến sự thoải mái, hài lòng cho những vị khách. Menu tại đây không thể bỏ qua những loại hải sản tươi sống. Tiếp khách quý bạn có thể dùng cá bơn, cá tầm, cá song, tôm hùm, cá mặt quỷ, tôm hùm, bào ngư, cua hoàng đế … Rất nhiều loại hải sản 5 sao khác nhau.


San Hô Đỏ với nhiều phòng riêng sức chứa lớn – nhỏ hợp lý, view bắt trọn sân vườn xanh mát


Nhà hàng 5 sao ở Hà Nội chuyên tổ chức tiệc, sự kiện

Đặt tiệc sang trọng tại nhà hàng 5 sao cũng là thế mạnh của các nhà hàng Maison. Đối với những bữa tiệc, sự kiện, ngoài thực đơn các dịch vụ ở nhà hàng 5 sao mới là lí do chính giúp Maison được coi là nhà hàng 5 sao ở Hà Nội thích hợp đặt tiệc.


Maison hỗ trợ tư vấn đặt tiệc, đặt tiệc trọn gói, nhận thiết kế, in ấn backdrop thuận tiện, setup sân khấu media, thuê MC, ca sĩ…

Xứng đáng là nhà hàng 5 sao sang chảnh, đẳng cấp nhất hệ thống, nhà hàng Maison Steak giới thiệu đến thực khách không gian đồ Âu hiện đại nhưng không kém phần quý tộc. Không gian tầng 1 thường ngày là những bàn đơn khoảng 2 – 4 người. Khi thực khách cần đặt tiệc trăm người, nơi đây là không gian lớn setup tiệc, sự kiện trong nhà, ngoài trời quy mô. Bạn có thể đặt tiệc thành bàn 6 người hoặc bàn tròn 10 người tuỳ ý.


Không gian đặt tiệc, sự kiện nhà hàng 5 sao Maison Hoàng Cầu 

Với dịp đặc biệt cần tìm nhà hàng 5 sao ở khu Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đình, bạn có thể liên hệ khu nhà hàng Maison nằm trong khu đô thị Trung Hoà – Nhân Chính (gần Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám, Lê Văn Lương) gồm 2 nhà hàng đối diện nhau: Vườn Bia Hà Nội và Nhà hàng hải sản San Hô Đỏ tại địa chỉ 2A và 2B Nguyễn Thị Thập.

Toạ lạc tại 2A Nguyễn Thị Thập, Vườn Bia Hà Nội phóng khoáng đầy phong cách rất xứng tầm nhà hàng 5 sao Hà Nội. Tầng 1 là không gian mở, đặc biệt với khu A với trưng bày, giới thiệu và bán nhiều dòng đầu vang quý đắt tiền phục vụ thực khách sành. Thực đơn Vườn Bia Hà Nội giới thiệu những món nhậu nướng phong cách Âu – Mỹ sinh ra là để dùng kèm bia tươi rất được lòng những vị khách yêu bia, sành bia, mê chất đắng mãnh liệt của loại đồ uống này.


Vườn Bia Hà Nội phóng khoáng đầy phong cách rất xứng tầm nhà hàng 5 sao

Mang một phong cách dịu dàng, nhà hàng hải sản San Hô Đỏ tại địa chỉ 2B Nguyễn Thị Thập cùng là nhà hàng 5 sao giá hợp lý dành cho thực khách. Thực đơn chính với những loại hải sản bắt 100% tươi sống trong khu bể cực rộng, nơi đây được coi là nhà hàng 5 sao bởi những món ăn đặc sắc mang hương vị biển khơi. Bàn nướng ngoài đem đến cảm giác gần gũi, thân mật với trải nghiệm gắp, nướng tại bàn mới lạ rất “Tây”.


Setup tiệc ngoài trời tại San Hô Đỏ

Chi phí, giá tiệc hợp lý tại nhà hàng 5 sao Hà Nội

Với kinh nghiệm đi ăn, đặt tiệc của mình, theo bạn: “Giá bữa tối tại các nhà hàng 5 sao hiện nay là bao nhiêu?”. Tương xứng với chất lượng và đảm bảo đem đến sự hài lòng, các thực khách đến với các nhà hàng trên đây đều đồng ý rằng mức chi phí được giới thiệu hợp lý và phù hợp với mặt bằng chung đặt tiệc nhà hàng 5 sao Hà Nội.

Giá tiệc tại các nhà hàng 5 sao thuộc Maison tuỳ từng cơ sở mà có sự chênh lệch nhất định. Ví dụ như giá tiệc trung bình tại Maison Steak nhìn chung sẽ nhỉnh hơn đôi chút so với các cơ sở khác bởi đây là nhà hàng có vị trí nằm tại khu Hoàng Cầu – là một trong những quận trung tâm đông đúc, nhộn nhịp tại Thủ đô, nơi giá thành tương đối đắt đỏ hơn so với những địa điểm khác. Xét mặt bằng chung giá nhà hàng 5 sao nổi tiếng ở Hà Nội, đến Maison mức giá nằm trong khoảng từ 350 đến hơn 500.000 VNĐ trở lên nên được đánh giá là khá vừa túi tiền.


Được đánh giá là nhà hàng 5 sao về chất lượng nhưng chi phí tại các nhà hàng thuộc hệ thống Maison vẫn hợp lý

Ngoài ra, như đã được giới thiệu trong nội dung phía trên, đến các nhà hàng 5 sao thuộc hệ thống nhà hàng Maison, bạn có thể đặt những món Âu thân thuộc, gần gũi với khẩu vị người nước ngoài hoặc đặt những món Việt truyền thống, giới thiệu nền ẩm thực đa dạng, văn hoá phong phú nước ta đến với những vị thực khách từ phương xa. Món ăn ở nhà hàng 5 sao của Maison khá phong phú với đủ món Âu – Á phục vụ được cả khách Việt Nam và quốc tế. Nhà hàng cũng có những set lẩu nướng nhà hàng 5 sao phục vụ ngoài sân vườn. Tuy không nằm trong thực đơn chính nhưng nếu muốn ăn buffet tại nhà hàng 5 sao ở Hà Nội, với mức chi phí tương xứng, bếp trưởng của chúng tôi có thể đáp ứng tất cả yêu cầu của quý khách.

Luôn nằm trong top nhà hàng tại Hà Nội đẳng cấp và nổi tiếng, bạn đang tìm nhà hàng 5 sao Hà Nội thì Maison đã và sẽ luôn là lựa chọn đẹp và sang trọng. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ hotline, website, fanpage để nhận tư vấn nhanh nhất!

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội – 2A Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ – 2B Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà hàng Maison Steak – 36A Bán đảo Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội