Đại Ưu Đãi Chào San Hô Đỏ


Tháng 3, tháng tôn vinh một nửa xinh đẹp của thế giới, tưng bừng chào đón Nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ – 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội – Thành viên mới “Quốc sắc thiên hương” bậc nhất của Hệ thống nhà hàng Maison ra mắt từ 7/3/2019 cùng ngàn ưu đãi:

+ Giảm ngay 20% toàn bộ menu đồ ăn phục vụ tại San Hô Đỏ (Chỉ áp dụng cho bàn đặt trước)

+ Tặng 100.000 VNĐ trừ trực tiếp vào hoá đơn nếu khách hàng đến bằng taxi (từ 7/3 đến hết 20/3/2019)

+ Tặng thêm thẻ TV giảm giá 10% tổng hoá đơn sử dụng tại tất cả các nhà hàng thuộc hệ thống Maison trong các lần sau nếu khách hàng có nhu cầu nhận thẻ sau khi dùng bữa (áp dụng từ 7/3 đến hết 7/4/2019)

+ Tặng Voucher dành cho Nữ Hoàng trị giá 500.000 VNĐ đến toàn bộ thực khách nữ dùng bữa vào các ngày 6, 7, 8, 9/3/2019)

Lưu ý:
+ Không áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác cùng thời điểm
+ Áp dụng khi đặt bàn trước qua website, hotline


Địa điểm áp dụng: Nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ – 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ
Địa điểm thơ mộng số 1 khi Đặt tiệc vào tháng 3 

“Ngày xuân con én đưa thoi

Thiều quang chín chục đã ngoài sáu mươi

Cỏ non xanh rợn chân trời

Cành lê trắng điểm một vài bông hoa”

Đó là những câu thơ bất hủ miêu tả cảnh sắc mùa xuân của đại thi hào Nguyễn Du thời xưa. Mượn lời thơ kiệt tác ấy, Maison xin được trích để nhắc đến không gian xuân sắc của San Hô Đỏ.

Là nhà hàng ấn tượng nhất trong hệ thống Maison tại Nguyễn Thị Thập, từ 7/3/2019, Nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ chính thức ra mắt phục vụ quý khách, chắc chắn sẽ trở thành điểm đến hoàn hảo nhất khi đặt tiệc, đi ăn, tổ chức liên hoan dịp 8/3 này.


GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM LIÊN HOAN, ĐẶT TIỆC NGÀY 8-3 NĂM 2019
Ở đó có nhịp cần nhỏ bắc qua bờ ao trong văn vắt, nơi đàn cá Koi đủ màu sắc đang nhởn nha bơi lội. Sân vườn của San Hô Đỏ với những thảm hoa bốn mùa rực rỡ, thảm cỏ xanh mươn mướt và rất nhiều cây xanh được xếp đặt hài hoà khắp không gian. Không chỉ đem đến cho thực khách cảm giác thư thái mà còn là bầu không khí giao hoà với thiên nhiên, nhà hàng là điểm đến lý tưởng khiến mọi chị em phụ nữ xiêu lòng.

Những dòng trên chỉ đơn thuần giới thiệu về không gian bên ngoài, San Hô Đỏ còn không gian tầng 1 thanh tao, tầng 2 và tầng 3 với view sân vườn cực thoáng, trên hết là thực đơn hải sản cực tươi, phong cách Hải Sản Sân Vườn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.


Thế giới hải sản của San Hô Đỏ sống động từng nguyên liệu tươi sống là trải nghiệm không thực khách nào có thể chối từ


Tận hưởng mùa xuân tại San Hô Đỏ: Bức tranh thiên nhiên tràn ngập màu sắc và sự sống với cây cỏ, hoa lá làm nền cho hàng ngàn loại hải sản tươi ngon.


Cùng với đó là thực đơn Hải sản sân vườn, Hải sản cao cấp,… phục vụ theo Set, Combo và Alacarte đem đến trải nghiệm mới lạ, sẽ chinh phục hoàn toàn khẩu vị của tất cả thực khách.




Thích thú xì xụp lẩu tuyệt ngon cùng Nhà hàng San Hô Đỏ


Tưng bừng khai trương, đừng bỏ qua những ưu đãi cực lớn của San Hô Đỏ các bạn nhé!

Trong dịp khai trương tại nhà hàng Hải Sản San Hô Đỏ, nhà hàng còn phục vụ quý thực khách Buffet Rượu Vang với 6 dòng vang hảo hạng. San Hô Đỏ là gợi ý tuyệt vời cho những bữa tiệc trong tháng 3 này.

Bên cạnh San Hô Đỏ mới được ra mắt, hệ thống nhà hàng Maison còn có 2 nhà hàng rượu vang Hà Nội chắc chắn cũng sẽ mang đến cho thực khách ấn tượng ngay khi đặt chân tới nhà hàng. Ngay từ bây giờ, thực khách quan tâm đừng chần chừ liên hệ với Maison để tìm hiểu ngay về không gian và ẩm thực cực kỳ hấp dẫn tại các nhà hàng này.

Nhanh tay liên hệ để nhận tư vấn chi tiết và ưu đãi tốt nhất!

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng khi đặt bàn trước