TIỆC CUỐI NĂM VỚI SASHIMI BBQ GARDEN

TIỆC CUỐI NĂM VỚI SASHIMI BBQ GARDEN

Hãy tổ chức tiệc cuối năm thật tươm tất để Ban lãnh đạo một công ty cũng như nhân viên có thời gian cùng nhau tụ họp, chia sẻ những thành công, những thiếu sót, để rút kinh nghiệm trong năm tới.

LÃ VỌNG – HỆ THỐNG NHÀ HÀNG ĐẶT TIỆC CUỐI NĂM HẤP DẪN, UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

Cứ vào dịp cuối năm, công việc đặt tiệc cuối nămtổ chức tiệc tổng kếttiệc liên hoan cuối năm cho công ty lại trở thành mối trăn trở không nguôi của những người quản lý tận tâm, những người phụ trách đặt tiệc. Sau một năm làm việc đầy căng thẳng và áp lực, cống hiến hết mình cho các dự án và chiến dịch của công ty bất cứ nhân viên nào cũng háo hức và mong chờ một bữa tiệc cuối năm thật vui vẻ và ý nghĩa.
Đặt tiệc cuối năm công ty chuyên nghiệp cùng Lã Vọng 6
Tiệc cuối năm chính là thời điểm quý báu để Ban lãnh đạo một công ty cũng như nhân viên cùng nhau tụ họp, chia sẻ những thành công, những thiếu sót, để rút kinh nghiệm và tiếp tục cố gắng trong năm tới
Đặt tiệc cuối năm công ty chuyên nghiệp cùng Lã Vọng
Backdrop sân khấu tiệc tổng kết công ty tại được tổ chức tại nhà hàng Vai Réo Hồ Rộc Vòn – hệ thống Lã Vọng 
Tổ chức tiệc tất niên công ty, đặt tiệc cuối năm cho nhân viên vô cùng quan trọng, vì thế, việc tìm được một nhà hàng có vị trí phù hợp, giá cả vừa tầm, thực đơn phong phú, phục vụ nhanh chóng, hỗ trợ đặt bàn hiệu quả và nhiều ưu đãi hấp dẫn chính là mong muốn của tất cả thực khách cũng như công ty. Một trong những chuỗi nhà hàng có kinh nghiệm nhiều năm, chuyên nhận đặt tiệc tất niên, tổ chức tiệc tổng kết, tiệc cuối năm được đông đảo thực khách Hà Nội tin tưởng chính là hệ thống nhà hàng Lã Vọng.
Đặt tiệc cuối năm công ty chuyên nghiệp cùng Lã Vọng 10

Những ưu điểm khi đặt tiệc cuối năm công ty cùng ẩm thực Lã Vọng

– Vị trí nhà hàng thuận tiện: Tất cả các nhà hàng đều ở khu trung tâm thành phố: Thuận tiện giao thông, dễ dàng tìm kiếm địa chỉ cũng như di chuyển
– Tất cả các nhà hàng đều có diện tích trên 1200 m2, sức chứa hàng trăm thực khách, hệ thống phòng đa dạng gồm: không gian chung rộng, thoáng và hệ thống phòng riêng tiện nghi, có bãi để xe riêng
– Kiến trúc nhà hàng hiện đại, đẹp mắt, nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả thực khách: Âu, Á, Mỹ, Nhật, …
– Ẩm thực chất lượng: luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hoàn hảo về cả hương vị lẫn phong cách bày biện trang trí
– Chất lượng phục vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp, tác phong nhân viên luôn nhanh chóng, nhẹ nhàng, tận tâm và cẩn thận
– Tư vấn đặt tiệc miễn phí, đem đến các gói dịch vụ trang trí, âm thanh, ánh sáng, MC, ca sĩ, v.v… tiện lợi, giá đặt tiệc thật phải chăng
Đặt tiệc cuối năm công ty chuyên nghiệp cùng Lã Vọng 12
Với những ưu điểm nổi trội như vậy, từng nhà hàng tại Lã Vọng chắc chắn sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đặt tiệc cuối năm của quý khách. Chúng tôi đem đến cho bạn dịch vụ đỉnh cao và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Sau đây, chúng tôi xin gửi tới quý khách đánh giá về đặc điểm của từng nhà hàng để quý khách dễ dàng chọn lựa khi có ý định tổ chức tiệc cuối năm tại Lã Vọng.

1.Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng – 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Với vị trí thuận tiện giao thông, nhà hàng Hải Sản Lã Vọng cách TTTM Big C Thăng Long không xa. Ngay gần địa phận nhiều quận nội thành như: Cầu Giấy, Thanh Xuân, Đống Đa, Ba Đình, … giúp các thành viên trong công ty bạn dễ dàng tìm kiếm và di chuyển đến nơi tổ chức tiệc liên hoan cuối năm. Tổ chức một buổi tiệc cuối năm ý nghĩa trong một không gian nhà hàng kiến trúc Pháp dễ dàng trang trí và setup tiệc, khu sân khấu hiện đại, có thêm khu sân vườn rộng mở, bãi để xe hàng nghìn chiếc, khu vui chơi trẻ em tiện lợi, …
Đặt tiệc cuối năm công ty chuyên nghiệp cùng Lã Vọng 11
Đến với nhà hàng, bạn hãy lên thực đơn tiệc tất niên cho công ty bằng cách chọn lựa những loại thủy – hải sản quý tại bể nuôi tại đây. Tất cả các nguyên liệu đều đảm bảo tươi sống, nguồn gốc rõ ràng và chế biến cực kỳ công phu. Nhà hàng sẽ mang đến bạn bữa tiệc cuối năm công ty đầy đặn, hợp khẩu và với chi phí hợp lý.
>>> Xem thêm thực đơn hải sản và các món đặc biệt phục vụ tại nhà hàng Hải Sản Lã Vọng

2.Nhà hàng Sashimi BBQ Garden – 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Nếu muốn chiêu đãi tất cả nhân viên công ty bằng hương vị tươi mới, hấp dẫn của những món Nhật ngon đúng điệu, chắc chắn bạn không nên bỏ qua cái tên Sashimi BBQ Garden khi tổ chức tiệc liên hoan cuối năm.
Đặt tiệc cuối năm công ty chuyên nghiệp cùng Lã Vọng 7
Là một trong những nhà hàng nổi tiếng, chuyên phục vụ ẩm thực xứ Hoa Anh Đào, sức chứa lên đến hơn 500 thực khách – thuộc hàng lớn nhất Thủ đô của nơi đây sẽ đem đến không gian rộng rãi cho bữa tiệc cuối năm của công ty bạn. Sử dụng tiệc tại đây, bạn còn cảm mến phong cách phục vụ tỉ mẩn như người Nhật của nhân viên, cũng như thấy thuận tiện và thoải mái với bãi đỗ xe rộng, khu sân vườn thoáng đãng của nhà hàng.
>>> Lạc bước trong không gian Nhật nên thơ của Sashimi BBQ Garden

3.Nhà hàng Hầm Lã Vọng – 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cũng trong khu Nguyễn Thị Thập, Hầm Lã Vọng là một lựa chọn khác cho những đoàn khách có dự định đặt tiệc tổng kết cuối năm với mức giá nhỉnh hơn đôi chút (trung bình 300.000 – 500.000 VNĐ/người trở lên). Ưu điểm của nhà hàng trước hết phải kể đến không gian sang trọng được tạo nên từ kiến trúc hầm rượu châu Âu.
Đặt tiệc cuối năm công ty chuyên nghiệp cùng Lã Vọng 15
Khu sân khấu hiện đại của nhà hàng  Hầm Lã Vọng rất thích hợp cho các buổi tiệc cuối năm
Nhà hàng Hầm Lã Vọng có nhiều không gian đa dạng, đẹp mắt, vô cùng thuận tiện khi tổ chức tiệc cuối năm, tiệc tổng kết công ty, tiệc tất niên như: khu sân khấu hiện đại, trang bị đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng, bàn tiệc rộng rãi, bàn ghế sang trọng, phòng VIP kín đáo, thực đơn các món Âu – Á đa dạng, … Bởi những ưu điểm đó, Lã Vọng là địa điểm được nhiều công ty, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chọn lựa để tổ chức tiệc cuối năm: Viettel, VP bank,… 
>>> Xem thêm những không gian đa dạng và thu hút của Hầm Lã Vọng

4. Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng – 169 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà hàng cuối cùng nằm trong cụm ẩm thực Lã Vọng tại Trung Hòa – Nhân Chính là Thế Giới Bia Lã Vọng. Có thể nói, đây là địa chỉ tạo nên những bữa tiệc cuối năm, tiệc tất niên chân tình và sảng khoái, để cả công ty cùng nhau xả hơi, vững vàng tâm thế cho một năm làm việc sắp đến.
Đặt tiệc cuối năm công ty chuyên nghiệp cùng Lã Vọng 13
Phong cách chủ đạo của nhà hàng là kiến trúc Mỹ Latin với màu nâu cá tính, lôi cuốn, đồng thời cũng rất  lịch sự và trang trọng. Không gian rộng, các khu vực phục vụ đồ ăn đa dạng, khu sân khấu đầy đủ âm thanh, ánh sáng,… chắc chắn sẽ tạo nên bữa tiệc tất niên hoàn chỉnh cho bạn.
>>> Thế Giới Bia Lã Vọng – Không gian bia tươi và tổ chức tiệc không thể bỏ qua

5. Nhà hàng Lake View – 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Được xây dựng kết hợp giữa mô hình cafe sân vườn và nhà hàng phục vụ ẩm thực chất lượng, Lake View – Hoàng Cầu còn nhận tổ chức tiệc cuối năm, tiệc tất niên, nhận đặt tiệc tổng kết công ty, … cùng nhiều dịch vụ ẩm thực khác. Bầu không khí trong lành, mát mẻ nơi đây được tạo nên từ làn hơi nước phả ra từ hồ Hoàng Cầu – nằm ngay bên cạnh. Điều đó tạo nên cảm giác thư thái vô cùng cho thực khách.
Đặt tiệc cuối năm công ty chuyên nghiệp cùng Lã Vọng 16
Rất nhiều cơ quan, tổ chức, công ty, xí nghiệp, v.v… đã chọn nhà hàng Lake View khi có nhu cầu
tổ chức tiệc cuối năm
Không gian chung tầng 1, khu vực phòng VIP tráng lệ mang phong cách Hoàng gia Pháp tầng 2, kết hợp cùng ẩm thực Âu – Á tinh hoa, thêm vào đó, nơi đây còn có bãi để xe rộng hàng trăm chiếc, khu vui chơi trẻ em vô cùng tiện lợi, … Nơi đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn bữa tiệc cuối năm thành công!
>>> Ghé thăm hồ Hoàng Cầu, chiêm ngưỡng không gian thanh tú của Lake View

6. Nhà hàng Quán Cá Lã Vọng – 2A Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Mộc mạc mà vẫn lịch sự và hiện đại, nhà hàng Quán Cá Lã Vọng vừa có vị trí thuận tiện dễ tìm, vừa có diện tích rộng hơn 1000 m2, thêm không gian đẹp, ẩm thực Việt ngon – lành với đặc trưng là các món cá (đặc biệt là cá sông Đà), cua, mực, … các món bò, gà, dê, baba của nhà hàng sẽ đem đến cho bạn những bữa tiệc tổng kết cuối năm chuyên nghiệp nhất.
Đặt tiệc cuối năm công ty chuyên nghiệp cùng Lã Vọng 3
Đặt tiệc cuối năm công ty chuyên nghiệp cùng Lã Vọng 4
Mỗi bữa tiệc cuối năm tại Quán Cá Lã Vọng đều vui vẻ, chân tình như thế này
Ngoài ra, khi tổ chức tiệc tất niên công ty tại nhà hàng, bạn còn nhận được sự tận vụ tận tình, chu đáo. Đặc biệt, nhà hàng còn thường xuyên đem đến nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt bàn.
>>> Bất ngờ trước không gian thuần Việt đặc sắc của Quán Cá Lã Vọng

7. Nhà hàng Vai Réo Hồ Rộc Vòn – Quốc Lộ 21 Cầu Vai Réo, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội

Nếu muốn tìm đến một không gian yên bình, thanh mát, gần gũi với thiên nhiên mà lại không cần di chuyển ra các tỉnh ngoại thành xa xôi, thì rõ ràng nhà hàng Vai Réo Hồ Rộc Vòn là địa chỉ tổ chức tiệc cuối năm công ty mà bạn đang tìm kiếm. Không gian hoàn toàn từ tre nứa vô cùng thân thiện với môi trường, bãi đỗ xe cực kỳ rộng (chứa được hàng nghìn ô tô, xe máy ) của nhà hàng đã nâng tầm ẩm thực thuần Việt. 
Đặt tiệc cuối năm công ty chuyên nghiệp cùng Lã Vọng 2
>>> Chiễm ngưỡng thêm không gian nhà hàng Vai Réo Hồ Rộc Vòn – “kiệt tác” của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa
Các nhà hàng thuộc hệ thống Lã Vọng luôn sẵn sàng phục vụ thực khách có nhu cầu tổ chức tiệc, liên hệ sớm để được tư vấn miễn phí và nhiều ưu đãi đặc biệt. 
Hotline: 0123 608 3456