SASHIMI BBQ GARDEN - NƠI HỘI TỤ TINH HOA ẨM THỰC NHẬT BẢN



SASHIMI BBQ GARDEN - NƠI HỘI TỤ TINH HOA ẨM THỰC NHẬT BẢN


Ẩm thực Nhật Bản không còn gì xa lạ với người dân Việt Nam nhưng để có thể cảm nhận trọn vẹn những nét văn hoa, tinh túy của ẩm thực Nhật Bản ngay giữa lòng Hà Nội chỉ có tại SASHIMI BBQ GARDEN.
SASHIMI BBQ GARDEN là một nhà hàng Nhật có quy mô và kiến trúc độc đáo nhất tại Hà Nội với tổng diện tích 1800 m2 cùng 386 chỗ ngồi chia làm các khu vực: Sân vườn và không gian kiến trúc 3 tầng.


Đặc điểm mô hình: Buffet Nướng và Lẩu Nhật Bản tại bàn (Nướng than hoa) với những món Bò, Hải sản và Teppanyaki đăc trưng của ẩm thực Nhật Bản.
Alacarte tự chọn trong các Phòng Vip (Bao gồm đầy đủ như: Sushi, Sashimi, Teppanyaki, Món nướng, Hầm, Chiên…
Tìm đến Sashimi quý khách không chỉ trầm trồ trước lối kiến trúc quý phái mà còn vì hương vị độc đáo của món ăn với quầy Teppanyaki không chỉ đơn thuần là thưởng thức mà còn cả tài nghệ trình diễn của những đầu bếp tài ba.
Mang một phong cách hiện đại các phòng Vip được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại và tiện nghi.
Sashimi là một không gian kiến trúc và ẩm thực đậm chất Nhật Bản, một địa điểm lý tưởng để gặp gỡ và thưởng thức nét tinh hoa của các món ăn Nhật, nơi thực khách có thể chọn từ những món mình yêu thích trong Alacarte hay nhân viên sẽ mang ra tận bàn phục vụ từ Buffet.
 
Thông tin liên hệ
Nhà hàng Sashimi BBQ Garden
Số 2B Nguyễn Thị Thập – Trung Hòa – Cầu Giấy
Hotline: 0123.608.3456