Nhà hàng Sashimi BBQ Garden

Nhà hàng Sashimi BBQ Garden
Sashimi BBQ Garden là một trong những nhà hàng Nhật lớn nhất Hà thành với quy mô lên tới 1800 m2. Nhà hàng được Tập đoàn Lã Vọng chăm chút kỹ lưỡng từ hương vị món ăn cho tới từng nhành cây, từng viên sỏi, … để xứng đáng với lời tụng ca: Sashimi BBQ Garden – Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Nhật!
Nhà hàng Sashimi BBQ Garden 1
Sashimi BBQ Garden – điểm đến 4 mùa cho thực khách

Sashimi BBQ Garden – Không gian lý tưởng cho mọi sự kiện quan trọng của bạn: bữa ăn gia đình, liên hoan gặp mặt, tiệc công ty, …

Điểm nổi trội tại Sashimi BBQ Garden là không gian rộng rãi với lối kiến trúc Nhật hiện đại, phong cách trẻ trung, hài hòa. Đến với nhà hàng, bạn như lạc vào không gian đậm chất văn hóa Nhật với sân vườn được thiết kế tỉ mỉ có những cây tùng, cây bách lá xanh tươi đầy sức sống đang vươn mình trong gió, chiếc cầu gỗ nhỏ khẽ uốn thân soi mình xuống làn nước róc rách chảy, dẫn bước bạn đến mái hiên chòi thơ mộng, xinh xắn.
Nhà hàng Sashimi BBQ Garden 2
Không gian nhiều cây xanh và thơ mộng tại nhà hàng
Không gian mở tầng 1 dành cho khách hàng muốn tận mắt chiêm ngưỡng các nghệ thuật chế biến đồ ăn Nhật: Hãy ngắm đôi bàn tay thoăn thoắt của đầu bếp khi tạo nên từng cuốn Sushi, hay bất ngờ thích thú trước tài sử dụng dao “thần sầu” để tạo nên những miếng Sashimi tươi ngon nhất!
Nhà hàng Sashimi BBQ Garden 3
Tầng 1 nhà hàng là không gian mở phong cách hiện đại
Còn nếu muốn thưởng thức đồ ăn trong một không gian ấm cúng và riêng tư hơn, thực khách có thể chọn các phòng ăn được bố trí riêng biệt tại tầng 2 và tầng 3. Đặc biệt là phòng VIP đẳng cấp được mô phỏng theo không gian kiến trúc Nhật Bản với bàn ghế gỗ nâu ấm áp, ánh đèn vàng lung linh và cửa sổ hướng xuống vườn cây tươi xanh để bạn vừa tận hưởng hương vị thơm ngon của các món ăn, vừa ngắm nhìn toàn cảnh nhà hàng đẹp tựa một bức tranh!
Nhà hàng Sashimi BBQ Garden 16
Hành lang các tầng vô cùng lung linh đẹp mắt
sashimi-bbq-garden-25
Phòng VIP tại Sashimi BBQ Garden tạo nên không gian thưởng thức đồ ăn vừa đẹp tinh tế, vừa kín đáo
Nhà hàng Sashimi BBQ Garden 5
Không gian phòng VIP ở tầng 2 và 3 với vẻ đẹp nên thơ
Sau khi đã khám phá ẩm thực xứ sở anh đào, thực khách có thể tiếp tục dạo chơi nói chuyện trong khu sân vườn đầy cây lá xanh tươi, đậm chất Nhật. Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng làn gió mát lành dưới mái hiên chòi của nhà hàng để thật sự hạnh phúc và thấy lòng nhẹ nhàng thanh tao.
Nhà hàng Sashimi BBQ Garden 8
Trước nhà hàng là khu sân vườn xanh mát
Nhà hàng Sashimi BBQ Garden 6
Chòi vui chơi, hóng mát với khung cảnh thơ mộng bao quanh

Sashimi BBQ Garden – Cùng thực khách tận hưởng hương vị đồ ăn Nhật chính thống

Nhà hàng SashimiBBQ Garden món ăn
Toàn bộ tinh hoa ẩm thực Nhật quy tụ trên bàn ăn của Sashimi BBQ Garden
Tìm hiểu nền ẩm thực Nhật Bản rộng lớn và muôn màu văn hóa, chắc hẳn những ai tinh ý đều nhận thấy các món Nhật có những nét riêng rất khác biệt. Ăn đồ Nhật là một cách tận hưởng cuộc sống: vừa bồi bổ sức khỏe, vừa nuôi dưỡng sự thư thái cho tâm hồn. Đến với Sashimi BBQ Garden, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả những điều ấy trong thực đơn buffet lẩu nướng hoặc thực đơn chọn món của nhà hàng.
Nhà hàng Sashimi BBQ Garden 9
Từng cuốn sushi đầy màu sắc với hương vị đa dạng xuất hiện trong cả thực đơn buffet và thực đơn gọi món tại nhà hàng Sashimi BBQ Garden
Nhà hàng SashimiBBQ Garden món ăn 1
Mỗi loại loại thực đơn đều vô vùng phong phú, giúp các thực khách thỏa sức lựa chọn nhiều món ăn ngon phù hợp với sở thích và nhu cầu
Nhà hàng Sashimi BBQ Garden 46
Mỗi miếng sushi lại có hương vị hoàn toàn khác biệt và tươi mới
Menu Buffet lẩu nướng Nhật Bản bao gồm hơn 120 món ăn hấp dẫn. Chính bởi vậy, bàn ăn của Sashimi BBQ Garden luôn ấm cúng và nồng đượm hương thơm của nhiều món ăn mang đậm chất Nhật nguyên bản như: salad khai vị, những món cơm cuộn, temaki, sushi, gukan, súp, cháo, udon, nigiri, inari, … Đặc biệt, tiệc buffet ở đây còn là nơi góp mặt của những loại thịt tươi ngon nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Úc, Mỹ và Nhật như : Sườn non bò Mỹ có xương nướng sốt Nhật, Ba chỉ bò Mỹ nướng sốt cay, Rẻ sườn bò mỹ nướng sốt BBQ, các loại thăn bò Mỹ, Úc, … vô cùng bổ dưỡng và lôi cuốn mọi thực khách. 
Nhà hàng SashimiBBQ Garden món ăn 4
Thưởng thức những miếng tonkatsu ngon thế này, chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành khách quen sau lần đầu trải nghiệm
Nhà hàng SashimiBBQ Garden món ăn 5
Mọi nguyên liệu chế biến được sử dụng tại nhà hàng Sashimi BBQ Garden đều được nhập mới trong ngày nên rất đảm bảo Nhà hàng SashimiBBQ Garden món ăn 6
Phong cách bày trí món ăn vô cùng bắt mắt
Nhà hàng SashimiBBQ Garden món ăn 7
Thực khách có thể thỏa sức ăn buffet lẩu nướng hoặc gọi món tùy theo khẩu vị của mình
Còn nếu muốn thưởng thức những món ăn hảo hạng và tinh túy nhất của nền ẩm thực Nhật, thực khách có thể thỏa sức lựa chọn và gọi đồ theo khẩu vị của mình trong số hàng trăm món của thực đơn alacarte như: Bạch quả rang muối, Đậu phụ chiên kiểu nhật sốt trứng tôm, Súp ngao, Súp rong biển, Súp bào ngư, Cá đắng nướng muối, Cá Sanma nướng Tery, Gan ngỗng Pháp nướng sốt táo, Đậu phụ sốt, Sashimi trứng cá tuyết, Sashimi cá kampachi, Cá trứng muối nướng, Maki California phủ trứng cua … 
Nhà hàng SashimiBBQ Garden món ăn 8
Tạo nên những món ăn ngon mà đủ chất chính là phương châm của các đầu bếp tại Sashimi BBQ Garden
Nhà hàng SashimiBBQ Garden món ăn 9
Sashimi chính là một món ngon không thể bỏ qua khi tới đây
Nhà hàng Sashimi BBQ Garden 8
Món thịt chiên xù với hương vị đậm đà rất riêng
Nhà hàng SashimiBBQ Garden món ăn 12
Nguồn nguyên liệu tươi ngon tạo nên những bữa ăn đẳng cấp tại nhà hàng Sashimi BBQ Garden
Nhà hàng Sashimi BBQ Garden là địa chỉ vàng mang lại niềm hạnh phúc vô giá cho thực khách thông qua những bữa lẩu nướng nóng hổi, những bát súp đậm đà, tempura giòn rụm và nhiều món ăn đặc sắc khác đến từ đất nước Nhật Bản xa xôi. Nhờ vào những nét đặc trưng riêng biệt trong hương vị và phong cách phục vụ, nhà hàng đã trở thành điểm đến quen thuộc không chỉ của thực khách sành ăn người Việt mà còn của những người Nhật đang sinh sống tại Thủ đô.
Nhà hàng SashimiBBQ Garden món ăn 13
Thực đơn “xanh” của Nhật đem lại bữa ăn ngon miệng cho bạn
Nhà hàng SashimiBBQ Garden món ăn 14
Còn rất nhiều món ăn đặc sắc khác để quý khách dễ dàng lựa chọn
Đặt bàn ăn buffet hoặc thưởng thức các món Nhật Bản cao cấp tại Sashimi BBQ Garden là lựa chọn tuyệt vời để bạn có những bữa ăn ngon cũng như những bữa tiệc, buổi liên hoan hay gặp gỡ thương thảo với đối tác, … thành công rực rỡ!
Hãy liên hệ với Sashimi BBQ Garden ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn ngoài sức tưởng tượng của bạn!
Thông Tin Liên Hệ:

Nhà hàng Sashimi BBQ Garden – Số 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline 24/24: 0123 608 3456